Tin tức

Tin tức

Những lưu ý khi in tag chai rượu

Những lưu ý khi in tag chai rượu

Ngày đăng: 15/02/2023 05:26 AM

Những sản phẩm doanh nghiệp luôn luôn được yêu cầu kiểm duyệt trước khi chúng được đem ra thị trường mua bán. Để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, những sản phẩm của các doanh nghiệp cần công khai rõ nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng, thành phần, các bảo quản, giá cả. Vì thế nhãn treo đã được áp dụng.

Tác dụng của tag chai thủy tinh

Tác dụng của tag chai thủy tinh

Ngày đăng: 15/02/2023 05:22 AM

Tag là sản phẩm không thể thiếu trong việc định dạng và nhận biết sản phẩm. Điều không thể thiếu đối với người mua hàng và khâu kiểm duyệt sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chất lỏng. Chính vì quan trọng nên rất nhiều thương hiệu đặc biệt chú ý tới vấn đề này. Cùng tìm hiểu để biết thêm một số thông tin về tag treo thủy tinh nhé!

Vì sao các chai rượu thường có tag

Vì sao các chai rượu thường có tag

Ngày đăng: 15/02/2023 05:20 AM

Hãy nghĩ về lần cuối cùng bạn đi mua rượu cho 1 người bạn hay để làm quà tặng cho ai đó trong bữa tối hay cùng nhau. Điều gì thu hút ánh nhìn của bạn đến các thương hiệu lớn có sẵn tại các cửa hàng tạp hóa, tiện lợi. Cũng giống như hàng triệu người đã phát triển ngành công nghiệp sản xuất rượu trị giá hàng chục tỷ $ mỗi năm, bạn hầu như kiểm tra được đơn giản và nhanh chóng các thông tin về sản phẩm như; nguồn gốc xuất sứ, đỏ hay trắng, trong nước hay nhập khẩu và các thông tin về giá cả…Nhưng sau cùng yếu tố quyết định bạn có chọn và sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm đó hay không thì : nhãn hiệu chai rượu đó sẽ quyết định.

Công dụng của tag chai rượu

Công dụng của tag chai rượu

Ngày đăng: 15/02/2023 05:17 AM

ag chai rượu cũng là một trong những sản phẩm tâm đắc của chúng tôi, đem lại doanh thu rất lớn và có nhiều thương hiệu tin tưởng và ủng hộ. Để hiểu rõ hơn, cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của Tag chai rượu nhé! 

Tag chai rượu là gì ?

Tag chai rượu là gì ?

Ngày đăng: 15/02/2023 05:15 AM

Sự lung lạc của rượu lên nhân loại rõ ràng nằm ở khả năng kích thích những khả năng huyền bí của bản tính con người, thường bị đè bẹp xuống mặt đất bởi hiện thực lạnh lùng và những lời phê bình khô khan khi tỉnh táo. Bởi lẽ vậy, rượu là một loại thức uống đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở mọi nơi. Và chính vì thế, rượu là sản phẩm nên có nhiều thông tin để người tiêu dùng có thể lựa chọn cho đúng. Đối với những người không sành về rượu thì sẽ rất khó trong việc lựa chọn cho mình một chai rượu phù hợp và cần đến sự trợ giúp của nhân viên. Tag chai rượu là vật không thể thiếu để nâng giá trị sản phẩm của mình và giúp người tiêu dùng có thể rút ngắn được thời gian tìm kiếm thông tin.

Tác dụng của nhãn treo quần áo

Tác dụng của nhãn treo quần áo

Ngày đăng: 15/02/2023 05:13 AM

Trong lĩnh vực thời trang hiện nay, nhãn treo quần áo luôn đi liền với sản phẩm bởi nó là một yếu tố không thể thiếu. Thiết kế và in nhãn treo đem lại nhiều lợi ích to lớn, tựa như một công cụ quảng cáo sản phẩm, khẳng định chất lượng và giúp hạn chế tình trạng người tiêu dùng mua phải hàng giả kém chất lượng. Bởi vậy mà các thiết kế mác treo quần áo  luôn được các doanh nghiệp chú trọng quan tâm..

Top các mẫu nhãn treo quần áo

Top các mẫu nhãn treo quần áo

Ngày đăng: 15/02/2023 05:11 AM

Gây ấn tượng bằng những nhãn treo quần áo , thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng là một trong những chiến lược thông minh của các nhà kinh doanh thời trang.

Nhãn treo quần áo là gì ?

Nhãn treo quần áo là gì ?

Ngày đăng: 15/02/2023 05:04 AM

Nhãn treo là khái niệm đã vô cùng phổ biến trong thị trường may mặc, đặc biệt là tại các cửa hàng, shop thời trang. Gắn liền với những bộ cánh mới thẻ treo quần áo có rất nhiều giá trị ẩn chứa bên trong 1 tấm giấy nhỏ xinh. 

Top các loại nhãn in quần áo

Top các loại nhãn in quần áo

Ngày đăng: 15/02/2023 04:58 AM

Việc sử dụng nhãn in quần áo là một điều cần thiết bởi vì thông qua tem nhãn mà chúng ta có nhiều thông tin hơn để cho khách hàng hiểu rõ. Những thông tin trên nhãn mác cũng rất quan trọng và cần được chú ý. Những thông báo mà bạn muốn nói cho khách hàng đều sẽ được thể hiện qua nhãn mác quần áo. Hiện nay trên thị trường có vô số loại nhãn in quần áo đa dạng khác nhau nhưng được sử dụng nhiều nhất là các loại nhãn in.

Những chất liệu được dùng để in nhãn quần áo

Những chất liệu được dùng để in nhãn quần áo

Ngày đăng: 15/02/2023 04:56 AM

Nhãn vải cotton là một loại nhãn có chất lượng tốt nhất để sử dụng làm nhãn mác rất mịn và mềm không bị ngứa khi mặc. Nhãn được in trên vải với thành phần một 100% là cotton làm từ sợi bông tự nhiên, có chất lượng cao được sử dụng rộng khắp ở mọi thương hiệu, hình phẩm in sắc nét. Thường dùng cho mác cổ trẻ em, mác handmade...đảm bảo chất lượng hình ảnh.
Zalo
Hotline