Tin tức

Tin tức

Ưu điểm của giấy chống thấm

Ưu điểm của giấy chống thấm

Ngày đăng: 14/02/2023 03:21 PM

Tìm đến giấy chống thấm, khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Trong số rất nhiều loại hiện có trên thị trường, giấy dầu được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu chưa sử dụng bạn sẽ muốn biết đặc điểm cũng như hiệu quả sử dụng? Tìm đến giấy chống thấm, khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Trong số rất nhiều loại hiện có trên thị trường, giấy dầu được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu chưa sử dụng bạn sẽ muốn biết đặc điểm cũng như hiệu quả sử dụng?

Giấy chống thấm là gì ?

Giấy chống thấm là gì ?

Ngày đăng: 14/02/2023 03:16 PM

Giấy chống thấm là một trong những loại giấy được sử dụng phổ biến hiện nay. Loại giấy này được sử dụng với mục đích chống thấm. Mặc dù được sử dụng rộng rãi nhưng nhiều người không biết giấy chống thấm là gì. Chúng được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống hiện nay? Để trả lời câu hỏi đó, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về giấy dầu dưới đây.

Quy chuẩn của bìa lót áo sơ mi

Quy chuẩn của bìa lót áo sơ mi

Ngày đăng: 14/02/2023 03:11 PM

Sản xuất bìa lót áo đang là xu hướng được nhiều công ty cung cấp giấy thực hiện nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hiện tại, chiếc áo sơ mi vượt qua ranh giới của trang phục thông thường đã trở thành một nét đặc trưng trong văn hóa đại chúng của con người hiện đại. Do đó, các thương hiệu quần áo cũng đang cải thiện chất lượng sản phẩm thông qua bao bì phẳng để thúc đẩy sự hiểu biết của người tiêu dùng trong việc mua sắm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được nhà sản xuất bìa lót lưng áo uy tín nhất hiện nay.

Bìa lót áo thun là gì ?

Bìa lót áo thun là gì ?

Ngày đăng: 14/02/2023 03:07 PM

Ngày nay, bìa lót áo thun được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Nhưng được sử dụng nhiều nhất trong ngành may mặc. Vậy cụ thể loại giấy này hoạt động như thế nào? Hãy cùng Vĩnh Tường An làm rõ trong bài viết dưới đây.

Tác dụng của bìa lót áo thun

Tác dụng của bìa lót áo thun

Ngày đăng: 14/02/2023 03:01 PM

Bìa lót là một thẻ được gắn vào mặt sau của áo sơ mi để giúp dễ dàng gấp áo sơ mi theo kích thước quy định. Lớp lót có thể là giấy hoặc nhựa nhưng thông thường các công ty may mặc chọn lớp lót giấy để tiết kiệm chi phí sản xuất.

Công dụng của nhãn chuyển nhiệt

Công dụng của nhãn chuyển nhiệt

Ngày đăng: 14/02/2023 02:58 PM

Nhãn truyền nhiệt nhiều lớp là một loại nhãn mới xuất hiện trên thị trường may mặc. Tuy nhiên, nhãn in chuyển nhiệt được nhiều thương hiệu thời trang trong và ngoài nước ưa chuộng. Những lợi ích của nhãn ép truyền nhiệt đáng tin cậy là gì? Đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về nhãn truyền nhiệt.

Nhãn chuyển nhiệt là gì ?

Nhãn chuyển nhiệt là gì ?

Ngày đăng: 14/02/2023 02:52 PM

Tem chuyển nhiệt hay còn gọi là in chuyển nhiệt là loại tem nhãn xuất hiện sau các loại tem nhãn khác như nhãn in trên nhãn vải, nhãn dệt, nhãn in trên chất liệu satin, cotton, nhãn in trên bìa cứng. In chuyển nhiệt sử dụng một loại mực nóng đặc biệt, còn được gọi là mực chuyển nhiệt, để in hình ảnh lên giấy nhiệt và ép hình ảnh đó lên bề mặt cần in.

Những loại nhãn dán thường bắt gặp trên thị trường

Những loại nhãn dán thường bắt gặp trên thị trường

Ngày đăng: 14/02/2023 02:45 PM

Không phải tất cả nhãn dán đều được làm từ cùng một loại giấy. Nhãn sẽ không bong ra ngay cả khi bạn dán nhãn vào vật lạnh, nhưng nhãn có thể bị phân hủy nếu ngâm nhãn trong nước. Tiếp theo, chúng ta sẽ thảo luận về các chất liệu nhãn dán phổ biến và các tình huống mà chúng được sử dụng phổ biến nhất.

Có mấy loại nhãn dán ?

Có mấy loại nhãn dán ?

Ngày đăng: 14/02/2023 02:41 PM

Nhãn dán không chỉ giúp thương hiệu thu hút khách hàng mà còn là công cụ cung cấp cho khách hàng những thông tin quan trọng về sản phẩm của doanh nghiệp. Mỗi loại nhãn dán đều có những đặc điểm và công dụng khác nhau.

Tác dụng của nhãn treo trong may mặc

Tác dụng của nhãn treo trong may mặc

Ngày đăng: 14/02/2023 02:35 PM

Thời trang là một ngành rất phổ biến và thịnh vượng trên thị trường ngày nay. Chính vì sự phong phú, sáng tạo và rộng rãi này mà các sản phẩm thời trang đều cần phải treo nhãn mác để nhận biết nhà thiết kế, thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm. Nhãn treo trong may mặc đã trở thành vật dụng không thể thiếu của ngành quần áo. Những chiếc Nhãn treo đẹp không chỉ thể hiện rõ ràng thông tin, thương hiệu của nhà thiết kế mà còn thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Zalo
Hotline