Tin tức

Tin tức

Quy chuẩn của tag chai thủy tinh

Quy chuẩn của tag chai thủy tinh

Ngày đăng: 14/02/2023 02:31 PM

Tag là sản phẩm không thể thiếu để nhận dạng và xác định sản phẩm. Rất cần thiết cho người mua hàng và người điều chế sản phẩm, đặc biệt đối với sản phẩm dạng lỏng. Tag treo chai thủy tinh được sử dụng phổ biến nhất trên chai rượu và nước giải khát. Bằng cách dán nhãn dán cổ chai, khách hàng có thể xác nhận loại sản phẩm, chất lượng, nguyên liệu, địa điểm sản xuất và điều kiện bảo quản.

Quy chuẩn của tag chai rượu

Quy chuẩn của tag chai rượu

Ngày đăng: 14/02/2023 02:25 PM

In tem nhãn chai rượu cung cấp thông tin về nhà sản xuất giúp khách hàng có thể nhanh chóng nhận biết sản phẩm của bạn giữa hàng ngàn sản phẩm cùng loại. Ngoài ra, các sản phẩm rượu cao cấp thường được các doanh nghiệp dùng làm quà tặng cho đối tác làm ăn. Do đó tem nhãn là một phương tiện để quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả hơn.

Quy chuẩn cần tuân thủ khi in nhãn quần áo

Quy chuẩn cần tuân thủ khi in nhãn quần áo

Ngày đăng: 14/02/2023 02:18 PM

In nhãn quần áo đẹp, cao cấp là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bởi mỗi bộ trang phục đẹp luôn chứa đựng tâm huyết và đam mê của nhà thiết kế.

Quy chuẩn của nhãn in quần áo

Quy chuẩn của nhãn in quần áo

Ngày đăng: 14/02/2023 02:11 PM

Nhãn in quần áo là gì? Tác dụng của tem in sản phẩm đối với hàng tiêu dùng là gì? Quy định nào áp dụng cho việc in tem nhãn sản phẩm, bạn có thể tìm thấy câu trả lời trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

In tem nhãn dán hộp quà

In tem nhãn dán hộp quà

Ngày đăng: 14/02/2023 02:06 PM

In tem nhãn, in sticker, in decal là những thuật ngữ mà các công ty thường nghe thấy khi thành lập doanh nghiệp và bán hộp quà của mình. Tác dụng nhãn mác giúp người tiêu dùng ghi nhớ thương hiệu, logo, khẩu hiệu của công ty và những thông tin cơ bản về hộp quà . In tem nhãn dán hàng hóa là cách tốt nhất để doanh nghiệp tạo thiện cảm và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, ngay cả tem nhãn được thiết kế độc đáo, sáng tạo cũng giúp doanh nghiệp tạo được niềm tin và cạnh tranh với đối thủ, giúp bạn có được lợi thế cạnh tranh so

Tag chai rượu, tại sao không ?

Tag chai rượu, tại sao không ?

Ngày đăng: 14/02/2023 02:02 PM

Vì rượu là một sản phẩm nên người tiêu dùng có rất nhiều thông tin để giúp họ đưa ra lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn không quen với rượu, việc chọn loại rượu phù hợp có thể khó khăn và bạn sẽ cần sự giúp đỡ của nhân viên. In nhãn tag chai rượu là một phần không thể thiếu trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm và giảm thời gian người tiêu dùng tìm kiếm thông tin.

In nhãn tag chai rượu

In nhãn tag chai rượu

Ngày đăng: 14/02/2023 01:54 PM

Thẻ tag sản phẩm là bắt buộc khi một sản phẩm được đưa ra thị trường. Đặc biệt là trong trường hợp rượu là một hàng hóa tiêu dùng đặc biệt. Luật có một số quy định về việc in nhãn tag rượu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất khi đặt in tem nhãn cho sản phẩm này.

Những đặc điểm của nhãn treo

Những đặc điểm của nhãn treo

Ngày đăng: 15/02/2023 05:06 AM

Nhãn treo là khái niệm đã vô cùng phổ biến trong thị trường may mặc, đặc biệt là tại các cửa hàng, shop thời trang. Gắn liền với những bộ cánh mới thẻ treo quần áo có rất nhiều giá trị ẩn chứa bên trong 1 tấm giấy nhỏ xinh. 

Vì sao nhãn in quần áo chất liệu satin được ưa chuộng

Vì sao nhãn in quần áo chất liệu satin được ưa chuộng

Ngày đăng: 15/02/2023 04:43 AM

Trong ngành may mặc Việt Nam thì in nhãn mác satin hay còn gọi là in nhãn mác lụa là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu. Nhờ đặc tính bền bỉ, nội dung in hiển thị rõ nét nên nó được các nhà sản xuất ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về nhãn vải satin, nhằm mang tới những thông tin hữu ích tôi cùng bạn nghiên cứu về nhãn in satin

Bạn biết gì về nhãn in quần áo

Bạn biết gì về nhãn in quần áo

Ngày đăng: 15/02/2023 04:11 AM

Có thể thấy trên thị trường thời trang may mặc hiện nay dù là hàng bình thường hay hàng cao cấp thì cũng không thể thiếu đi bóng dáng của những chiếc nhãn in quần áo. Hẳn sẽ có nhiều người chưa biết những thông tin thú vị liên quan tới chiếc nhãn này.Có thể thấy trên thị trường thời trang may mặc hiện nay dù là hàng bình thường hay hàng cao cấp thì cũng không thể thiếu đi bóng dáng của những chiếc nhãn in quần áo. Hẳn sẽ có nhiều người chưa biết những thông tin thú vị liên quan tới chiếc nhãn này.
Zalo
Hotline